ตัววิ่ง

ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของเรา

วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

ไดอารีกับความทรงจำในวันวาน

       วันหนึ่งครอบครัวของฉันได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ชะอำเป็นวันทีครอบครัวของฉันมีความสุขมากและไปด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา นอนพักที่โรงแรง2วัน และได้เดินทางกับวันรุ่งเช้า


       และครอบครัวของฉันก็ได้จัดทัวไปเที่ยวที่เกาะล้านกันมีความสุขมากเพราะมีคนไปมากมายและจัดกินเลี้ยงและการแจกของขวัญให้กันพวกเราไปเที่ยวกัยอย่างมีความสุข

หลังจากกลับจากไปเที่ยวครอบครัวของฉันก็อยู่กันอย่างมีความสุขมาโดยตลอด คุยกันอย่างมีเหตุผลไปไหนไปด้วยกันค่อยดูแลกันมาโดยตลอก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น