ตัววิ่ง

ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของเรา

วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วันแม่

แม่ คือ ผุ้ให้กำเนิดเราเปรียบเสมือนเทียนไขที่่ค่อยส่องแสงสว่างให้และค่อยดูแลพวกเรายามท้อยามเหนื่อยทำให้พวกเรามีความสุขเมื่ออยู่กับท่าน แม่ค่อยสั่งสอนว่าอยากให้ลูกอยู่อย่างสุขสบายและอยากให้ลูกเรียนจบแม่ค่อยช่วยเราแก้ปัญหาในเรื่องที่เราคิดไม่ออก แม่ไม่เคยทอดทิ้งพวกเราให้อยู่อย่างเดี่ยวดายและเหงาเพียงคนเดี่ยว แม่ค่อยปรอบใจเราเมื่อยามเสียใจและผิดหวัง แม่ค่อยพูดว่าอยากให้ลูกเป็นคนดีไม่อยากให้ลูกคิดไปทางที่ไม่ดี  แม่ค่อยทำทุกอย่างให้เมื่อเราต้องการแต่แม่ก็ค่อยพูดว่าของบางอย่างที่ไม่สำคัญก็ไม่ควนซื้อให้เสียเงินปล่าวประโยชน์ เมื่อเราทุกข์แม่สามารถทำให้เรามีความสุขได้เมื่อแม่ไปไหนมาไหนจะค่อยโทรถามว่าลูกอยู่ดีกินดีไหม และไม่เคยบ่นด้วยคำรุนแรงแต่สั่งสอนด้วยพวกเราอยากขอบคุณแม่ที่อยู่เคียงข้างพวกเรามาตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น